โครงการอบรม “ปรับลุค ปลุกความสำเร็จ” และมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการอบรมหลักสูตรบูรณาการ ระยะสั้น 45 ชั่วโมง

โครงการอบรม “ปรับลุค ปลุกความสำเร็จ” และมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการอบรมหลักสูตรบูรณาการ ระยะสั้น 45 ชั่วโมง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมาณ ศูนย์ประชุมโรงแรมบางแสนเฮอริเทจ รองศาสตราจารย์ ดร.ณกร อินทร์พยุง คณบดีคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ได้ให้เกียรติเป็นประธานโครงการ “ปรับลุค ปลุกความสำเร็จ” และมอบประกาศนียบัตรสำหรับนิสิตหลักสูตรธุรกิจการขนส่ง และผู้สำเร็จการอบรม ที่ได้ผ่านการอบรมหลักสูตรระยะสั้น จำนวน 45 ชั่วโมง ดำเนินโครงการโดย อาจารย์เทพสถิตย์ กุลโคกกรวด และอาจารย์วราพร กลิ่นศรีสุข (อาจารย์ประจำสาขาธุรกิจขนส่ง) และเจ้าหน้าที่ภายในคณะ
โดยโครงการฯ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 เมษายน ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 จัดอบรม ณ ห้องประชุม 402 ชั้น 4 สำหรับคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา และ โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ ซึ่งเป็นส่วนนึงของวิชา การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับบุคลากรสายการบิน (90321364) เพื่อนำเสนอบุคคลต้นแบบด้านบุคลิกภาพ และเสริมสร้างประสบการณ์ในอาชีพจากผู้เชี่ยวชาญในสายงานด้านบริการให้แก่ผู้เข้าร่วมอบรมโครงการฯ ทำให้สามารถส่งเสริมให้มีบุคลิกภาพที่ดี

โครงการฯได้รับความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง บริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด (TFT) นำทีมโดยวิทยากร
ผู้ทรงคุณวุฒิ ดังนี้
ดร.ดิณห์ ศุภสมุทร ตําแหน่ง หัวหน้าแผนกการเรียนการสอนระดับระดับอุดมศึกษา บริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จํากัด (TFT)
อ.เฉลิมเกียรติ สันติภักดีกุล ผู้กำกับภาพยนตร์ เจ้าของสถาบัน Hair experts academy ผู้เชี่ยวชาญเทคนิคด้านความงาม
ดร.ปภาพัศร์ วงษ์ประคอง
อ.ฉัตรชัย ไชยบุดดี
อ.ธนบดี กรวิจิตร
ซึ่งเป็นการสร้างความร่วมมือทางวิชาการ และการบริการวิชาการสู่สังคม อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาทางวิชาการร่วมกันของทั้งสองหน่วยงาน ในด้านการบริการขั้นสูง และตรงตามมาตรฐานสากลการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ พัฒนาประเทศ ภาคอุตสาหกรรมการบินและโลจิสติกส์