BUULOG Logistics Clinic
📢บริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญและผู้ให้บริการด้านการนำเข้า-ส่งออกโดยตรง ⭐ ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ⭐ 📅กรุณานัดหมายล่วงหน้า 3 วันทำการ เพื่อจองคิวได้ที่ https://forms.gle/urbov4GcNL3rHaUe9 📌ช่วงเวลาทำการ :ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 10.00 - 16.00 น.ตั้งแต่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2567 เป็นต้นไป 📌หัวข้อในการให้คำปรึกษา :1. การเตรียมเอกสารเกี่ยวกับสินค้าเอกสารด้านภาษีและพิธีการศุลกากร2. การวางแผนการขนส่งสินค้าของผู้ประกอบการทางเรือ ทางอากาศ และทางบก3. การประสานงานกับหน่วยงานระหว่างประเทศ4. การประกันภัยสินค้า5. การจัดการด้านการเงิน6....
Read More
พิธีลงนามความร่วมมือกับบริษัท บีโอพี เอ็กซ์เพรส จำกัด
คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ได้จัดพิธีลงนามความร่วมมือ โครงการด้านการพัฒนาบุคลากรด้านโลจิสติกส์ ระหว่างคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา และบริษัท บีโอพี เอ็กซ์เพรส จำกัด รวมทั้งได้จัดให้มีการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “เรื่องกฎระเบียบพิธีการนำเข้าส่งออกที่ผู้ประกอบการควรรู้” ใน วันอังคารที่ ๒๘ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๗ ระหว่างเวลา ๑๓.๐๐ - ๑๖.๐๐ น. ณ ห้อง ๔๐๑ อาคาร LOG ๒ เพื่อรองรับนโยบายการพัฒนาเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก...
Read More
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง อาจารย์ เลขที่ตำแหน่ง 91001 ดังเอกสารแนบ 21-67-ผลการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตัDownload
Read More
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง อาจารย์ เลขที่ตำแหน่ง 91065 และ เลขที่ตำแหน่ง 90996ตามประกาศคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่ 14/2567 ฉบับลงวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง อาจารย์ เลขที่ตำแหน่ง 91001จำนวน 1 อัตรา สังกัดสำนักงานการศึกษา คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพาบัดนี้การดำเนินการรับสมัครได้สิ้นสุดลงแล้ว อาศัยอำนาจตามความในข้อ 3 (25)...
Read More
เปิดรับสมัคร หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและอุตสาหกรรมโลจิสติกส์
คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา เปิดรับสมัคร หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ (ต่อเนื่อง) สำหรับผู้ที่จบปวส. ต่อปริญญาตรี เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 22 พ.ค. 2667 สามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครได้ทาง http://regservice.buu.ac.thและ http://e-admission.buu.ac.th  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่งานรับเข้าศึกษา หมายเลข 0 3810 2643 และ 0 38102 721
Read More
โครงการพิธีสักการะ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ประจำปี พ.ศ. 2567
วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567  เวลา 09.09 น. คณบดี ผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรคณะโลจิสติกส์ เข้าร่วมโครงการพิธีสักการะ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากร และนิสิตของคณะโลจิสติกส์มีความรักความสามัคคี และความภาคภูมิใจในสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยอีกทั้งเป็นการแสดงออกถึงความสำนึกในพระกรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อผู้ปฏิบัติงานในวิชาชีพเดินเรือ
Read More
ศึกษาดูงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 บุคลากรคณะโลจิสติกส์ นำโดย คณบดี รองคณบดี อาจารย์ และเจ้าหน้าที่ของคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา จำนวน 26 ท่าน เข้าศึกษาดูงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.จรัญ บุญกาญจน์ รองอธิการบดี ให้การต้อนรับ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่องของ 1. การบริหารจัดการในภาพรวมของ QA Center 2. การบริหารจัดการในภาพรวมของอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 3....
Read More