โครงการส่งเสริมสุขภาพบุคลากรคณะโลจิสติกส์
          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 คณะโลจิสติกส์ ได้จัดโครงการส่งเสริมสุขภาพบุคลากรคณะโลจิสติกส์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างองค์ความรู้และความเข้าใจเรื่องสาเหตุและการป้องกันกลุ่มอาการออฟฟิศซินโดรม (Office Syndromes) ให้แก่บุคคลากรคณะโลจิสติกส์ เพื่อให้สุขภาพของบุคลากรที่มีปัญหาออฟฟิศซินโดรม มีการจัดการตัวเองที่ถูกต้อง เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรมีสุขภาพแข็งแรงจากการออกกำลังกาย และเพื่อช่วยลดความตึงเครียดจากการทำงาน          ในการนี้คณะได้เชิญผู้นำออกกำลังกาย จากคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อให้บุคลากรได้ออกกำลังกายในท่าทางที่ถูกต้อง และช่วยส่งเสริมให้มีสุขภาพที่แข็งแรง โดยโครงการจัดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.00-17.00 น. จนถึงวันที่ 29...
Read More
การจัดตั้งเครือข่ายนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการแพทย์และสาธารณสุข ระหว่างหน่วยงานภายใต้กระทรวง อว. มหาวิทยาลัย 8 แห่ง และภาคเอกชน
เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.ณกร อินทร์พยุง คณบดีคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา เข้าร่วมแถลงข่าวความร่วมมือ การจัดตั้งเครือข่ายนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการแพทย์และสาธารณสุข ระหว่างหน่วยงานภายใต้กระทรวง อว. มหาวิทยาลัย 8 แห่ง และภาคเอกชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีทางด้านการแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งมีกิจกรรมที่จะดำเนินการร่วมกัน ได้แก่ 1) แลกเปลี่ยนผู้เชี่ยวชาญฯ 2) พัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนและหลักสูตรฝึกอบรม 3) ถ่ายทอดนวัตกรรมและเทคโนโลยี ให้กับโรงพยาบาล สถานพยาบาล และภาคอุตสาหกรรม...
Read More